logo

logo

     Ngày 23/3/2021 Kỹ sư của JW-Trường Sơn là Dương Văn Bền, Nguyễn Phong Vinh đã hoàn thành bảo trì bảo dưỡng Giường sưởi ấm sơ sinh CBW-1100 tại Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới - tp Hồ Chí Minh

      Giường sưởi ấm sơ sinh CBW-1100 là những sản phẩm chủ đạo của Trường Sơn Medical tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Với những ưu điểm điểm về hình thức đẹp đồng bộ, vận hành đơn giản, giá cả cạnh tranh so với các sản phẩm tương tự trên thị trường nên ngày càng được nhiều bệnh viện tin dùng, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu sử dụng của các bệnh viện từ tuyến Trung ương đến các bệnh viện tuyến huyện.

      Bảo trì bảo dưỡng tại Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới - tp Hồ Chí Minh được hoàn thành theo đúng quy trình bảo dưỡng định kỳ thiết bị của Trường Sơn Medical tại Việt Nam. Theo đó các thiết bị đã và đang cung cấp trên toàn lãnh thổ Việt Nam sẽ được kỹ sư của hãng bảo trì định kỳ 06 - 12 tháng / lần và kéo dài đến khi hết tuổi thọ của thiết bị. Tại những bệnh viện đang sử dụng các sản phẩm của Trường Sơn Medical các cán bộ bác sỹ đều rất hài lòng với các quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng của Trường Sơn Medical đặc biệt là quy trình bảo dưỡng bảo trì định kỳ thiết bị.

      Dưới đây là một số hình ảnh mà Kỹ sư Bền và Vinh đã ghi lại trong quá trình đi bảo trì thiết bị